Bật mí cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà vẫn duy trì sức khỏe

Cập nhật 21-02-2020, 11:15 am

Mỡ bụng là nổi ám ảnh kinh hoàng của chị em phụ nữ, bởi sự hiện diện của nó đã phá vỡ đi vòng 2 thon gọn, không chỉ gây sự khó khăn khi diện trang phục mà còn làm mất đi vẻ ngoài cuốn hút. Để giảm mỡ bụng lấy lại vòng eo “con kiến” mà không làm hại đến sức khỏe, các bạn hãy áp dụng các cách đơn giản sau đây.

Thêm loại ngũ cốc nguyên hạt vào chế độ ăn

Bổ sung những loại ngũ cốc nguyên hạt vào chế độ ăn hằng ngày là lời khuyên đưa ra từ các chuyên gia dinh dưỡng để có được vòng 2 thon gọn. Bởi thành phần của ngũ cốc nguyên hạt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên khi bổ sung vào cơ thể sẽ tạo cảm giác no lâu, lúc này cơ thể sẽ không còn cảm giác thèm ăn bất cứ loại thức ăn nào. Và khi khẩu phần ăn được hạn chế sẽ là điều kiện tốt để giải phóng lượng mỡ dư thừa ở bụng, tinh chỉnh lại vòng 2 chuẩn đẹp như mơ.

Mỗi buổi sáng nên thưởng thức một ly nước chanh ấm

Nếu muốn giảm cân mà quên sự hiện diện của chanh thì quá trình giảm cân của bạn không mấy hiệu quả. Thế nên, hãy bổ sung một ly nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng để đánh bay các ngấn mỡ dư thừa ở bụng nhé!

Theo kết quả nghiên cứu, hàm lượng vitamin C từ quả chanh sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và lượng calo thừa trong cơ thể. Đặc biệt, chanh chứa axit citric, giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn chặn tình trạng giảm lượng đường trong máu đột ngột để giảm cảm giác thèm ăn.

Chỉ cần pha loãng nước chanh nhưng không được cho đường và uống mỗi buổi sáng. Thêm vào đó, bạn nên duy trì và uống đầy đủ lượng nước cho cơ thể (2 lít nước mỗi ngày).

Loại bỏ bánh mì và thực phẩm chứa nhiều đường ra khỏi thực đơn ăn uống

Các chuyên gia cho rằng, mức độ nạp bánh mì sẽ tỉ lệ thuận với kích thước vòng 2 của bạn. Bởi thành phần của bánh mì có chứa men và gluten sẽ là nguyên nhân chính gia tăn lượng mỡ ở vòng 2. Nguy hiểm hơn, nó còn ảnh hưởng đến lượng đường trong máu, không chỉ gia tăng trọng lượng cơ thể mà còn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Trong khi đó, thực phẩm chứa nhiều đường có khả năng tích trữ năng lượng quá nhiều, khiến vòng 2 trở nên dễ “phình to”.

Vì những tác hại mà bánh mì và đường mang đế cho vóc dáng, cần loại bỏ chúng ra khỏi chế độ ăn hằng ngày. Thay vào đó là duy trì chế độ ăn lành mạnh, bổ sung nhiều loại rau củ và trái cây.

Tăng lượng chất xơ vào thực đơn ăn hằng ngày

Chế độ ăn giảm mỡ bụng nhanh với nhiều món được chế biến nên từ các loại thực phẩm chứa chất xơ. Bởi chất xơ khi được dung nạp vào cơ thể sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa, nhờ đó giữ cảm giác no hơn để hạn chế nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể.  Bên cạnh đó, chất xơ ít calo nên hấp thụ nhiều sẽ không gây tích tụ mỡ.

Các loại thực phẩm chứa chất xơ như rau súp lơ, bắp cải, cần tây, bắp ngô, bột yến mạch, dâu tây, nham lê, trái mâm xôi,  táo, bưởi, cam…

Giảm cân Slim Express

Giảm cân Slim Express là sản phẩm của Tập đoàn Gevie & Lefine Inc từ Mỹ. Sản phẩm với hiệu năng giảm cân cao, giúp chị em tinh chỉnh lại vóc dáng thon gọn mà không làm hại bất kì cho sức khỏe.

Slim Express được bào chế với công thức có sự kết hợp giữa các loại thảo mộc quý giá từ thiên nhiên như nấm linh chi, chiết xuất gỗ mun, mầm lúa mì… giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra hiệu quả, làm thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy tế bào mỡ thừa. Đặc biệt, các hoạt chất từ Slim Express có khả năng làm tiêu hao chất béo dư thừa trong các bữa ăn, giúp loại trừ chất béo vượt quá mức nhu cầu của cơ thể, hỗ trợ hiệu quả quá trình loại bỏ lượng mỡ dư thừa để lấy lại vòng 2 thon gọn.

Bên cạnh đó, Slim Express giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đào thải độc tố cho cơ thể, loại bỏ khí gas trong bao tử, trừ đàm, tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Không chỉ giảm cân, mang đến lợi ích cho sức khỏe mà Slim Express còn mang đến nhiều lợi ích cho làn da, giúp chống lại quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng làn da  mịn màng và tươi trẻ với thời gian.

Xuân Nở


Bài viết mới



Bài viết cũ