Sephora, ông chủ lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm

Cập nhật 2017-03-14 16:32:52

Sephora là một công ty chuyên buôn bán và cung cấp đa đạng các mặt hàng làm đẹp từ make-up, dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng móc hay chăm sóc cơ thể, nước hoa… dành cho cả nam và nữ.

Dù bạn là nam hay là nữ, miễn bạn có nhu cầu làm đẹp trên mọi phương diện nhưng rất ngần ngại, không biết nơi nào bày bán những sản phẩm thích hợp cho bản thân, thì Sephora như một cánh cửa đưa bạn vào những sự lựa chọn đúng đắn và an toàn.

Vậy Sephora là gì?

Sephora là một công ty chuyên buôn bán và cung cấp đa đạng các mặt hàng làm đẹp từ make-up, dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng móc hay chăm sóc cơ thể, nước hoa… dành cho cả nam và nữ. Bắt đầu từ những năm 1970, Sephora đã phát triển và đa dạng hóa các mặt hàng mỹ phẩm, cho đến này đã có hơn 2300 cửa hàng nhỏ và lớn ở khắp 33 nước trên thế giới như Pháp, Canada, Tây Ban Nha, Czech và hơn 430 cửa hàng trên dọc khắp các bang ở Mỹ… Sự uy tín đi cùng chất lượng sản phẩm từ Sephora đã lôi kéo hàng triệu người trên khắp thế giới tìm kiếm và lựa chọn mua sản phẩm, cũng như đặt niềm tin về Sephora.

Tuy nhiên, điều đó chưa đáng kể khi bạn nghĩ rằng Sephora chỉ là một chuỗi các cửa hàng hay trang mạng bán hàng mỹ phẩm. Nếu nghĩ như thế, bạn nên đọc kĩ bài viết này để hiểu rõ hơn về Sephora nhé.

Lịch sử hình thành của Sephora

Sephora lấy vẻ đẹp của con người làm quy chuẩn cho tất cả sản phẩm của mình. Sephora là sự bắt nguồn cảm hứng từ Pháp bởi Dominique Mandonnaud vào năm 1970 với một cửa hàng có tên "Shop 8" chứa đầy những sản phẩm nước hoa. Và từ đây, một cuộc cách mạng về làm đẹp của Sephora được bắt đầu.

Sau hơn 25 năm mở rộng với 50 cửa hàng trên đất Pháp và thị trường Châu Âu, Sephora được chuyển sang chủ mới, dưới sự quản lý của những tập đoàn Louis Vuitton Moes Hennessy (LVMH). Sau khi LVMH có được sở hữu, họ tái định vị thương hiệu vào năm 1993, họ đã mua khoảng 129 cửa hàng và tiếp tục bán hàng với tầm nhìn độc đáo của Mondonaud, họ đã thêm vào một số yếu tố gia tăng cho cửa hàng và cả thương hiệu. LVMH chủ yếu mở rộng danh mục sản phẩm bao gồm mỹ phẩm. Năm 1999, Sephora bắt tay mở rộng thị trường với trang mạng trực tuyến "Sephora.com" và chuỗi các cửa hàng trên hầu hết thế giới. Và cho đến nay, Sephora đã vươn rộng ra toàn thế giới, nổi danh là nơi cung cấp những sản phẩm làm đẹp chất lượng, cao cấp.

Lựa chọn Sephora, bạn sẽ đạt được những gì?

Sephora mang tầm xứ mệnh với những chiến lược phát triển, đưa sản phẩm chất lượng đến cho người dùng trên toàn thế giới. Tại Sephora, bạn có thể khám phá những phương thức làm đẹp đa dạng với hàng trăm sản phẩm chất lượng có giá từ trung bình đến cao cấp. Các mặt hàng được chào bán ở Sephora đã qua kiểm duyệt và đảm bảo an toàn chất lượng cho người dùng, với sự sàng lọc cẩn thận và yêu cầu thẩm mỹ cao, chất lượng nghiêm ngặt không thể thiếu sót. Đó chính là một trong những đặc điểm khiến Sephora trở nên “hot” và “hút” trên thị trường thẩm mỹ nói chung và trên trang mạng xã hội nói riêng.

Khi đến mua tại cửa hàng Sephora, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của Sephora tư vấn nhiệt tình, cũng như giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được nhiều mẫu thử kể cả khi mua online hay mua trực tiếp ở cửa hàng.

Tầm quan trọng và sự uy tín của Sephora còn được thể hiện ở điểm, có hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm uy tín nổi tiếng thế giới như Amore Pacific, Dr. Jart+, SKII, Shiseido, Lancome, Chanel, Burberry… đã chễm chệ lên kệ bày bán ở các cửa hàng của Sephora, nơi cung – cầu hơn 11,000 sản phẩm của 250 thương hiệu trên toàn thế giới. Hiện nay không quá khó để có thể tìm mua những sản phẩm có trên Sephora khi bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng ở Aladin, nơi cung ấp mỹ phẩm chất lượng bởi các thương hiệu nổi tiếng.

Thu Thảo


Bài viết mới



Bài viết cũ